banner  

Sản phẩm đức thành đạt danh hiệu sản phẩm tiêu biểu tại hội triển lãm “tôn vinh hàng việt” 2016

Thứ tư, 29/06/2016

Trong khuôn khổ chương trình năm nay, Ban tổ chức đã tiến hành cuộc bình chọn “Sản phẩm tiêu biểu”. Có 250 doanh nghiệp tham gia xét chọn. Kết quả, 47 sản phẩm của 29 doanh nghiệp đã được công nhận là “Sản phẩm tiêu biểu” năm 2016. Trong đó, Gỗ Đức Thành rất vinh dự vì có đến 2 sản phẩm là Đồng hồ Kinh Kong  và Bàn Laptop được trao chứng nhận này.

2345

TGĐ Lê Hồng Thắng nhận Chứng nhận sản phẩm tiêu biểu 2016 (hàng đầu, thứ ba từ trái sang).

Sản phẩm tham gia xét chọn phải dựa trên các tiêu chí: điểm nổi bật của sản phẩm; sản xuất có xuất xứ từ Việt Nam (nguyên liệu); Tính năng thân thiện với người dùng; phải có những tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường,… .

Chứng nhận sản phẩm tiêu biểu lần này sẽ là động lực to lớn cho Đức Thành trong việc đóng góp nhiều hơn nữa những sản phẩm chính hiệu Việt Nam có chất lượng tốt.    

                               

Thông tin sản phẩm tiêu biểu của Công ty Đức Thành:

Đồng hồ King Kong - Thương hiệu đồ chơi gỗ Winwintoys.

Với chiếc đồng hồ này, sẽ giúp bé:
Dạy cho bé cách xem giờ, làm quen với thời gian, bé sẽ có tính kỷ luật, đúng giờ. 
Giúp bé làm quen với những con số, các phép tính, các hình trong toán học.
Luyện đôi tay khéo léo của bé trong việc lắp các hình vào đúng vị trí. Dạy cho bé cách phân biệt màu.
Dùng để trang trí trong nhà.
Bộ đồng hồ là sự kết hợp giữa học và chơi, giữa thời gian và toán học, giữa màu sắc và các hình thù, giúp tư duy của con bạn phát triển nhanh. Hãy cùng chơi với bé để phát hiện tài năng và giúp bé phát triển tất cả các kỹ năng của mình.

Một đặc điểm nổi bật nữa của sản phẩm đó chính là sự hữu ích đối với trẻ trong một thời gian dài. Nhỏ học màu sắc, hình khối lớn chút thì có thể học số và học cách xem giờ.

unsstitled

 

Bàn Laptop – Thương hiệu Gỗ Đức Thành

Bàn laptop của Gỗ Đức Thành với những tính năng vượt trội hơn về mẫu mã, thiết kế và tính năng so với các sản phẩm khác trên thị trường. 
Chất liệu Gỗ cao su đã được qua xử lý chống mối mọt và những bo cạnh được trau chuốt mang lại độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.
Một chức năng nổi bật nữa của sản phẩm này của GDT so với các sản phẩm khác trên thị trường đó chính là chức năng lưu trữ tạp trí, có giá đọc sách báo được thiết kế phù hợp với tư thế người ngồi đọc.

Thông tin sản phẩm:
Mã số :22311 
Mô tả sản phẩm : Bàn laptop 
Kích thước : 570 x 300 x 250 mm

assa

Xuân Quý

Tin của Gổ Đức Thành

TAG:

Ý kiến bạn đọc