banner  

Gỗ Đức Thành tự hào nhận giải thưởng top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022 - ASEAN BRANDS AWARD 2022

Thứ bảy, 23/04/2022

Sáng ngày 23/04/2022, Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Đức Thành (GDT) được vinh danh TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2022 -  ASEAN BRANDS AWARD 2022. Buổi lễ trao giải đã thu hút sự chú ý giới doanh nhân, doanh nghiệp, cùng các kênh thông tấn, báo chí tham gia.  

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Asean 2022 lần thứ 6 là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với đông đảo người tiêu dùng.

7

Giải thưởng một lần nữa khẳng định tên tuổi Gỗ Đức Thành trên chặng đường 31 năm hình thành và phát triển

Thành lập từ năm 1991, Gỗ Đức Thành tự hào là đơn vị hàng đầu sản xuất các mặt hàng nhà bếp, gia dụng và đồ chơi trẻ em từ gỗ cây trồng. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm đạt chất lượng tốt, uy tín, Gỗ Đức Thành luôn lựa chọn rất kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến quá trình sản xuất. Các sản phẩm của Gỗ Đức Thành đều được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu an toàn, quá trình sản xuất cũng được chuẩn hóa bởi đội ngũ CB-CNV có tay nghề.

33_1

Cúp và chứng nhận giải thưởng

Cùng với những nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển để trở thành một trong những Doanh nghiệp sản xuất các mặt hàng từ gỗ cây trồng hàng đầu tại Việt Nam. GDT đã vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2022 - ASEAN BRANDS AWARD 2022”. Việc này, khẳng định chất lượng, uy tín và sức mạnh của Gỗ Đức Thành ở thị trường trong nước và quốc tế.

Bài: Hồng Hạnh

                                                                               

Ý kiến bạn đọc