banner  

GỖ ĐỨC THÀNH ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2016

Thứ tư, 09/03/2016

chung nhan

Chứng nhận HVNCLC 2016 của Công ty Gỗ Đức Thành.

Công ty Gỗ Đức Thành là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi trẻ em bằng gỗ và sản phẩm đồ nhà bếp, đồ gia dụng tại Việt Nam. Sản phẩm đồ chơi bằng gỗ Winwintoys đã đạt chứng nhận dấu CR (trong nước) và dấu CE (châu Âu) an toàn dành cho trẻ em và và Thớt gỗ Đức Thành đạt chứng nhận Thớt gỗ sạch. Từ lâu đã được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn và tin dùng. Hiện sản phẩm có mặt tại 63 tỉnh thành phố Việt Nam và xuất đi đến hơn 50 nước trên thế giới.

Để đạt danh hiệu HVNCLC, các doanh nghiệp phải đáp ứng 3 tiêu chí: Đạt đủ số phiếu do người tiêu dùng bình chọn (2%/20 nghìn phiếu), có hồ sơ minh bạch thông tin với người tiêu dùng, chấp hành tốt chính sách của Nhà nước và pháp luật. Công ty Gỗ Đức Thành đã vượt qua các tiêu chí trên và vinh dự nằm trong Top 500 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn.

Ngoài Chứng nhận hàng VNCLC 2016, Gỗ Đức Thành cũng đã từng đón nhận các chứng nhận do cơ quan Nhà nước và người tiêu dùng bình chọn như: Top 100 sản phẩm tốt nhất dành gia đình và trẻ em, Chứng nhận thớt gỗ sạch, Chứng chỉ ISO 9001:2008, Doanh nghiệp Xuất khẩu uy tín nhiều năm liền v.v…Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016 do người tiêu dùng bình chọn một lần nữa đánh dấu thêm một bước tiến mới tích cực, khẳng định niềm tin vững chắc của người tiêu dùng dành cho thương hiệu Gỗ Đức Thành trước thềm kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển Công ty Gỗ Đức Thành.

Xuân Quý

Tin của Gỗ Đức Thành

TAG:

Ý kiến bạn đọc